[Spoil] BROTHERS CONFLICT Passion Pink – Tsubaki

ตอนนี้จะเป็นการรีโพสจากบล็อกเก่านะคะ เพราะจะย้ายมาที่นี่อย่างเต็มตัว
เครดิตเรื่อง และ ภาพ 
Offical site

เกมส์จีบหนุ่ม BROTHERS CONFLICT นี้ มีหนุ่มๆให้เราเลือกจีบถึง 13 คน
ตัวเกมส์เลยแบ่งออกเป็น 2 ภาค เหมือน Stary Sky
ภาคแรกที่ออกมาคือ Passion Pink ค่ะ
หนุ่มๆที่จีบได้มีดังนี้
ไม่ขออธิบายอินโทรนะคะ คิดว่าคงตามมาจากเมะกันอยุ่แล้ว ขอเข้ารูทสึบากิเลยค่ะ
สึบากิเป็นลูกคนที่ 5 ของครอบครัว อายุ 24 ทำงานเป็นคู่กับฝาแฝดอาซึนะสุดที่รักของเขา เราจะเห็นเขาเป็นคนร่าเริง แต่ก็มีด้านที่จริงจังเหมือนกันโดยเฉพาะเวลาทำงาน สึบากิเหมือนเป็นโอตาคุที่ชอบดูอนิเมะ การ์ตูน เกมส์ เขาชอบน้องสาวที่มีคาแรกเตอร์น่าหลงไหล นางเอกเลยเป็นเหมือนคนที่ทำให้ความฝันเขาเป็นจริง

声優イベント [ Seiyuu Event ]

จากคำชวนของสึบากิและอาซึสะ เราจึงจะไปดู live event เปิดตัวเกมส์ เราจะรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อเห็นเกมส์ของพวกเขาอยู่บนโปสเตอร์ เมื่ออีเวนท์เริ่มขึ้นทั้งสองคนจะขึ้นมาบนเวทีโดยใส่ชุดทหารซึ่งเป็นชุดของคาเรกเตอร์ที่พากย์ และเราจะได้ยินแฟนๆกรี๊ดกร๊าด ทำให้เรารู้สึกว่าทั้ง 2 คนนั้นอยู่คนละโลกกับเรา แต่หลังจากที่ทังคู่ทักทายแฟนๆแล้วสึบากิก็จะกันมาส่งสายตาให้เขาจากบนเวที และพวกเขาจะร้องเพลง them song และ talk show หลังจากนั้น แม้จะเป้นครั้งแรกที่เรามาดู แต่เราก็จุรู้สึกสนุกมากๆ

หลังจากโชว์จบ สึบากิจะเมล์มาบอกให้เราไปหาเขาที่ห้องแต่งตัว สต๊าฟจะพาเราไป สึบากิจจะเปิดประตูมารอเราหน้าห้อง เพราะอยากทำให้เราตกใจเล่น เขาจะแซวเราว่าเขาทำให้เราใจเต้นรึเปล่า เราวสามารถโผเข้าไปในอ้อมแขนเขาได้นะ เมื่อเราปฏิเสธก็ทำท่าจะเข้ามากอดเราเอง แต่อาซึสะจะเข้ามาเบรคไว้ก่อน สึบากิจจะถามว่าเรารู้สึกยังไงกับวันนี้ เราจะบอกว่าเรารู้สึกประทับใจมากๆ อยากจะอวดทุกๆว่าทั้ง 2 คนเป็นพี่ชายของเรา สึบากิจจะชะงักเมื่อได้ยิน และจะกอดโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว  อาซึสะจะบอหให้เราปล่อยให้สึบากิกอดไปกอดเพราะสึบากิจอายจนหน้าแดงมากๆ  เขาจะชวนให้เรามาดูเขาแสดงอีกครั้งหน้า เราตอบรับด้วยความยินดี และรู้สึกอบอุ่นไปกับอ้อมแขนของเขา

プチクルーズ [ Petit Cruise ]

ช่วงพักร้อง ทุกๆคนจะไปพักกันที่เกาะส่วนตัวของมิวะ วันที่ 2 ของการไปเทีย่วสึบากิจะมาจุ๊บอรุณสวัสดิ์เรา แต่โดนอาซึสะทุบเข้าให้ วันนี้พวกเขาตั้งใจจะไปขับเรือเล่น เลยมาชวนเรา เราตอบรับและเดินไปชายหาดกับพวกเขาหลังจากทานข้าวเช้าแล้ว เมื่อเจอเรือก็ต้องพะงะเพราะนึกว่าจะเป็นเรือพายเล็กๆ แต่กลับเป็นเรือครุยส์ ซึ่งสึบากิเป็นคนขับเรือและชวนให้เราลองขับสักวัน แต่เราก็ไม่แน่ใจตัวเองว่าจะได้แม้กระทั่งใบขับขี่รถยนต์ แต่อาซีสะจะบอกว่าถ้าสึบากสะทำได้ ทุกคนก็ทำได้ สึบาสะขับรถเก่งแต่เค้าตกสอบข้อเขียนตลอด ฮา

ระหว่างนั่งเรือ พวกเราจะลงไปเดินเล่นที่เกาะใก้ลๆ ไม่นานนักอากาศเริ่มแปรปรวน ฝนตกหนักพวกเราจึงกลับไปเกาะเดิมไม่ได้ อีกทั้งสึบากิบอกว่าเรือมีปัญหา เราจะกลัวมากกลัวว่าจะกลับไปไม่ได้อีกแล้ว ทั้งสองคนก็สังเกตุเห้นเราเป้นแบบนั้น พวกเขาจะจับมือเราไว้และปลอบว่าทุกๆจะดีขึ้นเองสึบากิบอกว่าจะกุมมือไว้จนเราหายกลัวเอง อต่อาซีสะทำลายบรรยากาศโดยบอกว่า ถ้าเรือพังจริงๆก็น่ะ แต่มันไม่ได้พังนิ สึบากิจะเฉลยว่าเค้าล้อเราเล่น และขอโทษเพราะเราโกรธมาก และบอกว่าเค้าหมายความตามที่พูดจริงนะที่ว่าจะปกป้องเราไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทำเอาเราโกรธไม่ลงเลย หลังจากฝนหยุด พวกเราก็กลับเกาะกัน

2人の姿 [ The Two of Them ]


วันนึง เราจะลืมโทรศัพท์ไว้ในห้องนั่งเล่นเลยออกไปเอา ระหว่างนั้นจะได้ยินสึบากิกับอาซึสะคุยกันท่าทางน่าสงสัย สึบากิจะขึ้นเสียงกะอาซึสะที่ตอบว่า “ฉันก็รู้สึกเหมือนกัน แต่พวกเราเป็นพี่น้องกันและคงไม่มีทางได้อยู่ด้วยกัน ควรจะหยุดแค่นี้” แต่สึบากิจะบอกว่าเค้าไม่หยุดความรู้สึกที่มีได้ ตอนนั้นเราจะรู้สึกเหมือนกำลังเข้าไปยังสิ่งต้องห้าม แต่จูลี่ก็ตะคอกขึ้นมาว่ามันอันตรายที่อยู่ที่นี่ พวกเราไม่รุว่าจะเกิดอะไรต่อไป เราจะรีบวิ่งกลับห้องและนอนไม่หลับทั้งคืน และพยายามไม่คิดเรื่องนั้น

เช้าวันต่อมาเมื่อเราขึ้นไปทานอาหารเช้า เราจะเจอฝาแฝดทำตัวตามปกติและชะงักเมือ่เห็นอาซึสะเช็ดข้าวที่ติดแก้มสึบากิ เราเลยเอ่ยถามตรงๆว่า “พวกคุณคบกันเหรอคะ” ยูซึเกะสำลักซุปมิโสะทันที  สึบากิจะยิ้มอย่างมีเลศนัย เราเลยสารภาพว่าได้ยินพวกเขาคุยกันเมื่อคืน

ก่อนที่อาซึสะจะพูดอะไร สึบากิจะบอกว่าพวกเขารักกันมากๆ ที่เพิ่งภาพคืนที่เร่าร้อนไป เขาเต็มใจที่จะเล่าให้เราฟังว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และจุ๊บอาซีสะที่แก้ม อุเคียวจะรีบมาเบรกและบอกว่ามันเป้นเรื่องล้อเล่น และบอกให้เรารีบทานข้าวเดี๋ยวไปเรียนสาย อาสึสะจะเฉลยว่าพวกเขาท่องบทที่ต้องไปพาทย์ดราม่า CD นะ เรื่องเกี่ยวกับความรักระหว่างพี่น้อง ที่อาซึสะช่วยเล่นบทน้องสาวให้

อาซึสะถามว่า รู้สึกแย่ที่เห็นแบบนี้รึเปล่า เราจะตอบว่าไม่มั่นใจเพราะมันเป็นโลกที่เราไม่รู้จัก สึบากิจจะบอกว่าปกติผู้หญิงจะชอบ BL นิ ถ้าเราชอบเค้าจะเอาดราม่าCDที่เค้าเคยพาทย์มาให้น่ะ  แต่เราก็จะบอกว่าไม่ค่อยสนใจ BL และขอโทษที่เข้าในผิดไป

声優雑誌 [ Seiyuu Magazine ]

สึบากิจะพาเราไปร้านหนังสือเพื่อซื้อหนังสือแมกกาซีน “お兄ちゃん大好き ☆ Dakimakura Cover Bonus!” เค้าจะรุ้สึกมีความสุขที่ได้มาซื้อแม๊กกาซีนกับน้องสาวสุดที่รัก เราจะแกล้งเป็นไม่ได้ยิน สึบากิจจะถามว่าเอาอะไรไหม เราจะเหลือบไปเห็นหนังสือ Dengeki Voice ที่มีอาซึวะและสึบากิอยู่บนปก สึยากิจะบอกว่ามันน่าอายน่ะที่ซื้อหนังสือที่ตัวเองขึ้นปก แต่ถ้าเราอยากได้ก็จะซื้อ ข้างในจะเป็นบทสัมภาษณ์พวกเขา ทำให้เราคิดว่าฝาแฝดเป็นคนมีชื่อเสียงมากๆ . สึบากิจจะขอบคุณที่เราชมแฟชั่นที่เค้าใส่ และสัญญาว่าจะซื้อของน่ารักๆมาให้เรา

สึบากิจะเปรยๆว่าเขาไม่ได้รับงานในอนิเมะซีซั่นหน้า ต่างกับอาซึสะที่ได้รับการสัมภาาณ์พิเศษถึงซีซั่นหน้า และบอกให้เราคอยดูอาซึสะเพราะเค้าตั้งใจมาก สึบากิจะเงียบไปพักนึง และบอกว่าไม่มีอะไร แต่ไม่รู้ทำไมเรารู้สึกแย่ก็ไม่รู้

 

文化祭当日 [ Culture Festival Day ]

งานวัฒนธรรมของโรงเรียนใกล้เข้ามา เราจะยุ่งมากกับการเป็นBunny Maid ในคาเฟ่ของห้อง ตอนกลางวันสึบากินมาเยี่ยมและขอจุ๊บเราที่เป็นบันนี่สุดน่ารัก และบอกว่าเป็นเพราะเราคอสเพลย์ให้เค้าดู แต่เราจะปฏิเสธแล้วบอกว่าเป็นงานของห้อง และเอ่ยถามอย่างแปลกใจที่ไม่เห็นอาซึกะอยู่ด้วย  สึบากิจะบอกว่าพวกเค้านัดเจอที่นี่เพราะว่ามีงานคนละที่กัน และบอกว่าอีกแป๊ปเดียวอาซีสะก็จะมา และแป๊ปเดียวอาซึสะก็มาจริง เหมือนกนัว่าฝาแฝดจะมีอะไรพิเศษสักอย่างที่รับรู้ถึงกันได้ เมื่อาซึสะมาเห้นเราใส่ชุดบันนี่ ก็จะหน้าแดง พูดไม่ออก

เมื่อเราได้เบรค พวกเขาตัดสินใจจะหาไรดื่มที่คาเฟ่นี้ และสึขาสะจะบังคับให้ยูซึเกะมาเสริ์ฟให้ หลังจากนั้นอาซึสะจะขอตัวกลับไปทำงาน และเราก็จะไปเดทกะสึบากิในงานโรงเรียน สึบากิจะบอกว่าเค้าอยากขึ้นไปบนดาดฟ้าา เพื่อเล่นซุกซนบนดาดฟ้า และอยากให้เราช่วยทำให้ฝันเค้าเป็นจริง และจะปล่อยก๊ากเมื่อเห็นเราจินตนาการถึงเรื่องที่เขาพูด พวกเขาจะขึ้นไปบนดาดฟ้าจริง แต่ไม่ได้ทำไรซุกซนน่ะ

真実 [ Truth ]

หลังจากวันแต่งงานของพ่อเรากะมิวะซัง เราจะกลับไปที่บ้านเก่าเราแต่แล้วก็พบเอกสารที่ระบุว่าเราคือลูกบุญธรรม ก่อนที่พ่อเราจะอธิบายอะไร เราก็ร้องไห้วิ่งออกไปจนดึกคนที่มาตามหาเราเจอคือสึบากิ

เราจะถามเค้าว่ามาได้ไง น่าจะอยู่ที่ทำงานไม่ใช่เหรอ เค้าจะตอบว่าเค้าเลื่อนทุกอย่างออกไปเพื่อตามหาเรา และขอให้เรากลับบ้าน เราจะไม่ยอมกลับและบอกให้เค้ากลับไปทำงาน สึบากิจจะบอกว่าไม่มีทางกลับไปทำงานโดยปล่อยเราทิ้งไว้คนเดียวหรอก และถามว่าทำไมเราไม่ยอมกลับเราจะบอกว่าไม่อยากได้ยินความจริงจากปากพ่อพูดว่าเราเป็นเด็กถูกเก็บมาเลี้ยงจริงๆ

Tsubaki: “Iถ้าเป็นแบบนั้นจริง เธอนี่งี่เง่าชะมัด”
Ema: “ห๊ะ.!?”
Tsubaki: “งี่เง่าจริงๆ งี่เง่าจริงๆ ฉันไม่คิดว่าเธอจะงี่เง่าแบบนี้น่ะเนี่ย”

สึบากิถามว่าจำวันแรกที่มาที่บ้านได้ไหม นั้นทำให้เขามีความสุขมากที่มีน้องสาวหลังจากอยู่ด้วยกันทำให้เขาคิดว่าเธอเป็นครอบครัวไม่ใช่เพราะสายเลือดที่ทำให้เข้ารู้สึกแบบนั้น พ่อเธอเองก็เหมือนกัน เธอไม่ได้อยู่คนเดียวน่ะ ถึงเธอจะโกรธหลังจากคุยกับรินทาโร่ซัง(พ่อเรา) แล้วก็เถอะ ฉันจะดูแลเธอเอง สุดท้ายเราจะยอมกลับบ้านกะเค้าโดยกุมมือกันตลอดทาง

大切なもの [ The Important Thing ]

หลังจากคุยกับพ่อแล้ว เราจะไปหาสึบากิที่ห้องเพื่อขอบคุณ แต่เค้าจะบอกว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรเลย เค้าแค่อยากเป้นคนหาเราเจอ ทุกๆคนรักเธอเหมือนที่เขารัก และทุกๆคนคงทำแบบเดียวกับที่เขาทำ เราจะชอบคุณที่เขาบอกว่าเราเป้นสมบัติสำหรับเขา สึบากิบอกว่าเขายินดีพูดให้ฟังตลอดถ้ามันทำให้เรามีความสุข และเขาบอกว่าเราตอนร้องไห้น่ารักดี แต่ชอบตอนยิ้มมากกว่า จากนั้นเขาจะขอตัวกลับไปทำงานต่อ และบอกให้เราไม่ต้องขอโทษเพราะเขาอยากตามหาเราเอง

本音 [ Real Feelings ]

ตอนที่เราตั้งใจจะอ่านหนังสือ สึบากิจะเอาเกมส์เข้ามาให้เราเล่น เกมส์ที่เขาพาทย์เพื่อขอความคิดเห็นจากเรา เราจะขอให้เขาเล่นเกมเราก่อน เมื่อเราเห็นตัวละครที่เขาพากท์ออกมา เราจะสังเกตว่าสึบากิดูไม่ค่อยมีความสุขกับเสียงที่เขาพากท์เลย เขาบอกว่าท่าทางเขาต้องปรับปรุงมันซะแล้ว เราจะชมว่าเขาทำดีแล้ว เขาจะบอกว่าอาซึสะทำได้ดีกว่าเขา

เราจะปลอบว่าสึบากิกะได้รับความนิยมพอๆกะอาซึสะน่ะ แต่สึบากิจะบอกว่าเป้นเพราะพวกเขาทำงานเป็นคู่และไม่ค่อยมีฝาแฝดทำงานด้วยกัน ผู้ฟังก็ไม่ได้ชอบเขาเพราะความสามารถการเป้นนักพากย์ของเขา เขาน่ะชอบเกมส์ การ์ตูนมาตั้งแต่เด็กและฝันอยากเป็นนักพากย์เลยไปเรียนทางด้านนี้หลังจากชอบม.ปลาย และได้งานนี้เพราะโชคช่วย ตอนนั้นเขารู้สึกว่าอะไรบางอย่างมันขาดไป เลยชวนอาซีสะมาทำงานด้วยกัน อาซีสะสามารถจบคอร์สนักพาทย์ได้เวลาไม่กี่เดือนในขณะที่เรียนมหาลัยไปด้วย ในขณะที่สึบากิใช้เวลา 2 ปีในการมาถึงจุดนั้น อาซึสะนั้นฉลาดในทุกๆเรืองแต่เขาไม่ใช่ แม้จะเป้นฝาแฝดกันแต่ความสามารถต่างกันในขณะที่สึบากิใช้เวลาในการเอนเตอร์เทนแฟนๆ แต่อาซึสะจะใช้เวลาในการฝึกฝน

สึบากิบอกว่าเขาไม่ได้เสียใจที่พาอาซีสะมาด้านนี้ แต่มันรู้สึกเศร้าที่เห็นช่องว่างระหว่างความสามารถ เมื่อสึบากิเห็นทำทำท่าทางแปลกไป เขาจะชวนเราเล่นเกมส์ต่อ เราจะขอบคุณที่เขาเล่าเรื่องให้เราฟัง สึบากิจะกอดเราและบอกว่าจะดูเราเล่นเกมส์ท่านี้ เราจะบอกว่าเราจะสนับสนุนเขา

オーディション [ Audition ]

ขากลับบ้านเราจะเป้นอาซีสะคุยโทรศัพท์กับผู้กำกับด้วยท่าทางโกรธๆ จากนั้นสึบากิก็กลับและบอกว่าไม่อยากกินข้าวเย็น เราเลยจะไปดูเขาที่ห้อง อาซีสะทำท่าเหมือนจะบอกอะไรแล้วก็ไม่ได้พูด

เราจะเอาข้าวเย็นมาให้สีบากิ แต่เขาบอกว่าไม่หิว เราเลยวางไปหน้าห้องก่อนจะออกไป สึบากิจะเรียกเราไว้และบอกมีเรื่องจะพูดด้วย เขาจะบอกว่าวันนี้เขาไปออดิชั่นซีรีย์หุ่นยนต์ที่เขาชอบมาก แต่เราไม่ผ่าน เขายอมรับได้หากกเป้นเพราะว่าความสามารถของเขาไม่ถึงขั้น แต่กลับเป็นเพราะผู้กำกับอยากได้อาซึสะเป็นคนพากท์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันเลยทำให้เขาไม่รู้จะทำไงดี มองหน้าอาซึสะก็ไม่ติด เขาคงไม่เหมาะกับการเป้นนักพากย์อีกแล้ว แต่เราจะรีบหยุดเขาและบอกว่าพูดแบบนี้เไม่เหมือนสึบากิเลย แต่เขาจะแย้งว่าแบบไหนละที่เหมือน เราจะตอบว่าต้องเป้นคนที่ร่าเริ่ง มีความหวัง มองไปข้างหน้าทำตามความฝันอย่างเต็มที่ และรักการพากย์มากกว่าอะไรทั้งหมด และขอให้สึบากิยิ้ม แม้ว่ามันจะยาก ถ้าเขาไม่ยิ้มอาซึสะก็จะกังวล สึบากิจะบอกว่านั้นสิ เขาไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของอาซึสะเลย เขาจะขอบคุณและชวนเรานอนเป้นเพื่อนเขา เพราะไม่อยากอยู่คนเดียว และกอดเราโดยถือว่าที่เราเงียบคือการตอบตกลง สุดท้ายก้จะบอกว่าล้อเล่น

クリスマスイブ [ Christmas Eve ]

สึบากิกับอาซีสะคืนดีกันแล้ว สึบากิหอมแก้มอาสีซะและไม่ยอมปล่อยจนกระทั่งอาซีสะต่อยเขา คืนคริสมาตร์อีฟ อาซีสะต้องไปทำงาน สึบากิโดนอุเคียวสั่งให้ไปซื้อไฟประดับ เขาจึงชวนเราไปด้วย สึบากิจะขอบคุณที่เราให้กำลังใจเขา เราจะบอกว่าเขาสามารถมาคุยกับเราได้ทุกเวลานะ  เพราะรอยยิม้ของสึบากิทำให้คนมีความสุข เราอยากให้เขายิ้มเพื่อทุกๆคน เขายิ้มตแบและมอบสร้อยข้อมือให้เขาจากสัญญาที่ซื้อของน่ารักๆให้เรา เมื่อเขาเห็นว่ามือเราเย็นมาก เลยกุมมือเรามาเป่าให้ เขาถามว่ารังเกียจไหม เมื่อเราตอบว่าไม่ เขาก็บอกว่าถึงเรารังเกียจเขาก็จะทำอยู่ดี

 

Ema: “คุณนี่เป้นคนชอบบังคับจังนะคะ”
Tsubaki: “มันเป็นเสน่ห์ของชั้นนิ?”
Ema: “ไม่รู้สิคะ แต่ก็รู้สึกดีที่คุณรู้สึกดีขึ้นคะ”

梓の体調 [ Azusa’s Health ]

อาซึซะป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลเป้นเดือน ทำให้ทีมงานรอไม่ได้จึงขอให้สิบากิมาพากย์ซีรีย์หุ่นยนต์แทน ตอนแรกสึบากิก็ลังเก แต่อาซึสะอยากให้เขารับงาน เขาจึงยอมตกลง แม้จะกังวลว่าเขาไม่มีความสามารถเทียบเท่าอาซึสะเท่าไร

バレンタイン [ Valentine’s Day ]

วันวาเลนไทน์ เราทำช็อโกแล็ตให้สึบากิ เขารับมาอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเองเท่าไรว่าเขาจะเป้นคนเดียวที่ได้ช็อกโกแล็ตจากน้องสาวของเขา ทำให้เขาคิดว่าเขาได้ MAX Event (โอตาคุเต็มขั้น) เพราะว่าเขาเลือกช้อยย์ถูก และบอกว่าเขาไม่เคยรู้สึกดีใจที่ได้ช็อกโกแล็ตจากผู้หญิงแบบนี้มาก่อน และสัญญาว่าจะให้ของตอบแทนวันไวท์เดย์

プレッシャー [ Pressure ]

สึบากิเครียดกับบทในซีรีย์หุ่นยนต์ทีได้จนไม่ได้สังเกตที่เราเอากาแฟมาให้เขา สึบากิเครียดที่เขาทำงานแทนอาซึสะไม่ได้สมบูรณ์เท่าไร เพราะบทนั้นทำมาเพื่ออาซึสะ สึบากิจึงคิดว่าจะต้องทำเหมือนอาซึสะ เราเลยบอกว่าเราชอบเสียงของเขา  การแสดงของเขา เติมเต็มเราทำให้เรารู้สึกใจเต้นเร็วทุกครั้งที่ฟัง เสียงอาซึสะก็สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกัน แต่ก็แตกต่างกับสึบากิ แม้ว่าสึบากิจะถูกเลือกให้ทำแทนอาซึสะแต่สึบากิก็ไม่ใช่อาซึสะเพราะทั้งสองคนเป้นคนละคนกัน และเราก็เชื่อว่าสึบาสะก็มีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร สึบากิรู้สึกเหมือนเห็นแสงสว่าง เขาขอบคุณเราที่คอยให้กำลังใจเสมอ แม้จะไม่มั่นใจแต่จะทำให้ดีที่สุด เขาจะทำให้เราเห็นว่าเขาจะสร้างตัวละครที่เป็นตัวของเขาเอง สึบากิถามเราว่าเสียงของเขาเป้นสิ่งเดียวที่เธอรักเหรอ เราจะอายและตอบว่าเป้นความลับ แต่สึบากิไม่ถือ และจูบเราและบอกว่าเขาดีใจที่เราให้กำลังใจเขา เราจะไม่สามารุต่อต้านจูบจากหน้าผาก แก้ม และริมฝีปากได้แม้ในใจจะต่อต้านว่าเราเป้นพี่น้องกัน แต่หัวกลับว่างเปล่าซะได้…

ホワイトデー [ White Day ]

ในวันไวท์เดย์ สึบากิมารับเราที่ดรงเรียนเพื่อพาไปเดทที่ร้านอาหาร จากนัน้ใส่ชุดพนักงานเสรื์ฟมาบริการเราแบบ Full service โดยใช้น้ำเสียงที่ทำให้เราพอใจ และพูดจาเหมือนเกมส์ว่า

“ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ อยากทานอาหารก่อน อาบน้ำก่อน หรือว่าทานผม?”

จากนั้นสีบากิจะพาไปที่คาราโอเกะและร้องเพลง Character song ที่เค้าพากย์ แม้จะรู้ว่าสึบากิยุ่งกับงาน แต่เราก็ดีใจที่เขามาหาเธอวันนี่

誰よりも特別な [ More Special Than Anyone Else ]

ไม่นาน อาซึสะก็ออกจากโรงพยาบาล สึบากิจะชวนเรามาห้องเขา และบอกว่าเขารู้ว่าเรากำลังคิดอะไรซุกซนแน่ๆ เค้าจะทำให้มันเป้นจริงเอง เขาชวนเรามาดูอนิเมะที่อาซึสะพากย์และไม่ละสายตาไปจนกระทั่งจบตอน เราจะแอบกังวลว่าเขาจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบอาซึสะรึเปล่า แต่เขากลับบอกวาเขาชื่นชมอาสึซะและจะไม่ยอมแพ้ ถึงเขาจะชอบการแสดงของอาซึสะ แต่ไม่ได้หมายว่าเค้าจะเป็นเหมือนอาซึสะเพราะเราช่วยให้เขาคิดได้และจะพยายามขึ้นอีก เขาจะแยกฝึกกะอาซึสะเพื่อที่จะทำให้อาซีสะตกใจที่เขาพัฒนาขึ้น  ซึ่งอยากให้เราช่วย เราจะบอกว่าเราอาจทำได้ไม่ดีเท่าอาซึสะ เขาจะบอกว่าไม่เป็นไร เขาอยากฝึกกะเรา เมื่อเวลาผ่านไปเราจะรู้สึกตัวว่านี่ดึกแล้ว เราไม่อยากรบกวนสึบากิที่มีงานพรุ่งนี้เลยขอตัวกลับแต่เขาจะรั้งเราไว้พร้อมจูบเรา

สึบากิจะบอกว่าตอนนี้เขามีคนคนนึงที่สำคัญกว่าอาซึสะ และได้บอกความรู้สึกแล้ว คนรักของเขาคือน้องสาวของเขา แต่ตอนนั้นเขาต้องการให้เธอเป้นแฟนสาวของเขาแทน เราจะบอกว่าเราก็รู้สึกแบบเดียวกะเขา ถ้าเขามั่นใจว่าเธอเป็นคนที่ใช่ เพราะสึบากิเป็นนักพากย์ที่มีชื่อเสียงแต่เธอเป้นเพียงนักเรียนธรรมดาน่ะ แต่สึบากิไม่สนใจและจะบอกรักเราไปจนกว่าเราจะตกลง ขอให้เรามองเพียงแค่เขาจากนี้ไป เราจะตอบตกลงว่าจะอยุ่เคียงข้างเขาตลอดไป

コイビト同士 [ Lovers ]

ตั้งแต่ที่พวกเราคบกัน เราจะช่วยสึบาสะฝึกบ่อยๆ ตอนนี้สึบาสะพัฒนาขึ้นมาก และคืนนี้ก็เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่เขามาขอให้เราช่วยฝึก ตอนแรกเรารู้สึกประหม่าแต่สึบากสะก็มาอ้อนขอด้วยสายตาหมาน้อย ระหว่างฉากไคลแม๊กซ์ สึบากิใช้โอกาสนั้นแนบชิดกะเรา เราเลยสวนว่านี่คือเป้าหมายของสึบากิใช่ไหม เขายิ้มและบอกว่าเขาหลงรักเธอนี่น่าตอนนี้เป้นเวลาของคู่รักนะ เราจะอายเมื่อได้ยินคำว่าคู่รัก สึบากิเลยชมว่าเราน่ารักที่เป้นแบบนี้  สึบากิบอกว่าเขามีความสุขที่ทำให้ทุกคนมีความสุขกับเสียงของเขา ต่างกับเราที่เขาอยากทำให้เรามีความสุขในทุกๆอย่างที่เขาทำ เราเป้นที่หนึ่งของเขา และเราเต็มใจจะยอมรับทุกอย่างของเขาไหม เมื่อเราตอบตกลง สึบากิบอกว่าเขาเป้นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกเลย และก็เถียงกันว่าใครมีความสุขกว่ากัน…

หลังจากนั้นสึบากิจะดึงเรามาใกล้และจูบเราว่าเขารักเรา และขอให้เขาค้างที่ห้องเขา แถมบอกว่าห้องเขาเป้นห้องเก็บเสียง เราไม่ต้องกังวลจะรบกวนคนอื่นหรอก XD  เขารักเรามากจนอดทนไม่ไหวแล้ว จากนั้น…คืนนั้นเราเลยไม่ได้กลับห้อง XDDD

俺だけの特権 [ My Exclusive Privilege ]

สึบากิมาสายเล็กน้อยเพราะงานของเขาเลทออกมา เลยทำให้เรารอ แต่เรากลับดีใจที่เขามีงานเยอะขึ้น แต่ก็แอบเหงานิดหน่อย จากนั้นจะมีเสียงแปลกๆมาจากด้านหลัง พร้อมกับอ้อมกอด ทำให้เราตกใจ เมื่อหันไปก็พบว่าคนคนนั้นคือสึบากิ…


Tsubaki: “ขอโทษที่มาสาย เป็นอะไรไหม มีใครจีบรึเปล่า?”
Ema: “ตอนนี้ฉันคิดว่ามีคนแปลกๆมากอดจากทางด้านหลังค่ะ!”
Tsubaki: “ฮ่าๆ นี่เป็นเสียงคาแรกเตอร์ตัวใหม่ที่ได้รับนะ ตกใจไหม?”
Ema: “คิดว่าหัวใจจะหยุดเต้นแล้ว ได้โปรดอย่าทำแบบนี้อีกนะคะ.”
Tsubaki: “ช่วยไม่ได้ เธอน่ารักเองนิ.”
Tsubaki: “อีกอย่างการกอดเธอก็เป็นสิทธิที่ฉันทำได้คนเดียว ♪”

เราจึงยืนยันว่าเขาเป้นคนเดียวที่แตะต้องเธอได้ สึบากิสัญาว่าจะไม่ให้ใครแตะต้องเราได้ ถ้าเขาอยู่กับเรา และเราต้องระวังตัวให้ดีเมื่ออยู่คนเดียว สึบากิจะขอให้เราเรียกชื่อเขาเฉยๆ แต่เราจะปฏิเสธเพราะกลัวคนอื่นได้ยิน เขาจึงขอให้เราเรียกชื่อเขาเมื่ออยู่ 2 ต่อ 2 แทน และชวนเราไปหาที่ที่อยู่ 2 ต่อ 2 เพราะช่วงนี้งานยุ่งมาก เลยอยากชาร์ตพลังหน่อย เราเลยยิ้มกลับและตอบตกลง..

//////

FIN

/////

ใส่ความเห็น